Các thành phần phức tạp của Seo Local

Có rất nhiều điều về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mà mọi người không biết. Có lẽ là bởi do một khối lượng lớn các hướng dẫn SEO có sẵn trực tuyến. Mỗi hướng dẫn nói về công cụ tìm kiếm, việc index, làm thế nào để bạn có thể nhận được lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Tuy nhiên có rất ít bài viết giúp bạn có được thông tin chi tiết về việc làm thế nào để doanh nghiệp địa phương xếp hạng trên công cụ tìm kiếm. SEO địa phương đã trở thành một chủ đề nóng trên các cuộc thảo luận trong vài tháng qua. Điều này là vì những lợi ích mà nó mang lại cho những người sử dụng nó.


Khi bạn quyết định SEO cho website doanh nghiệp của bạn hay nói chung là cho bất kỳ trang web nào, bạn nên liên hệ với các chuyên gia trong các lĩnh vực đó. Những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ giúp bạn hiểu chính xác về SEO địa phương là gì và nó có thể làm gì cho doanh nghiệp của bạn. Có vô số lợi ích mà bạn có thể nhận được từ loại hình này. Bạn sẽ xem doanh nghiệp của bạn đạt đến đỉnh cao nào mà thậm chí bạn chưa thể tưởng tượng nổi khi bạn xếp hạng nó tại địa phương.

SEO địa phương là gì?


Điều này đã trở thành một xu hướng do sự phổ biến ngày càng tăng của điện thoại thông minh. Nó có nhiều điểm tương đồng với SEO tự nhiên nhưng vẫn có một chút đặc trưng riêng. Nhìn chung, SEO địa phương đặt trọng tâm vào việc cung cấp các kết quả có liên quan để tìm kiếm sự phụ thuộc vào vị trí của người dùng. Ví dụ, khi bạn tìm kiếm một cái gì đó ngay lập tức như: "best sushi bar", Google sẽ cung cấp cho bạn các kết quả dựa vào nơi bạn đang ở. Nó sẽ cung cấp cho bạn các nhà hàng gần nơi bạn đang ở tại thời điểm tìm kiếm.

Năm 2011 nó đã được phát hiện với hơn 40% tìm kiếm internet đã có một số ý định của địa phương. Điều này đặc biệt đúng với những người tìm kiếm thông qua điện thoại thông minh của họ. Theo một cuộc khảo sát được thực hiện vào năm 2013, 4 trong số 5 người sử dụng điện thoại thông minh để kiểm tra thông tin địa phương. 2 trong số 3 sẽ có hành động trực tiếp dựa trên các kết quả cung cấp và 1 trong 3 người sẽ thực hiện mua hàng. Điều này cho thấy tầm quan trọng của SEO địa phương; Google cho biết 1/3 trong tổng số tất cả các tìm kiếm di động ở Mỹ là ở địa phương và hơn 80% số người sử dụng các thiết bị di động của họ trên đường đi. 95% những người sử dụng điện thoại thông minh trên đường đi sẽ tìm kiếm thông tin địa phương với mục đích chính là ghé thăm hoặc với mục đích kinh doanh.

Có một vài điều bạn có thể làm để tối ưu hóa trang web của bạn cho một tìm kiếm địa phương:

Đưa Google Places vào trang Business

Đây là điều đầu tiên mà bạn nên làm nếu bạn muốn làm cho trang web của bạn thân thiện hơn với địa phương để kiem tien online. Bạn có thể yêu cầu Google Places của bạn với trang Business và đảm bảo rằng tất cả các thông tin liên hệ, địa chỉ, giờ mở cửa và bất kỳ thông tin liên quan khác được hoàn thành. Và bạn nên đảm bảo rằng toàn bộ hồ sơ của bạn được hoàn tất. Bạn có thể giúp Google hiểu được chủ đề của doanh nghiệp của bạn tốt hơn bằng cách cung cấp loại thông tin liên quan đến trang web của bạn. Sau đó, Google sẽ đi trước để tạo ra một tín hiệu rằng doanh nghiệp của bạn có liên quan đến bất kỳ cuộc tìm kiếm địa phương mà có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đang tự hỏi tại sao một số doanh nghiệp xuất hiện trong tìm kiếm và bản đồ thì đây là những gì bạn biết.

Đưa vào Google+

Chúng ta đều biết rằng Google là công cụ tìm kiếm lớn nhất. Vì vậy, bạn cần phải tối ưu hóa trang web của bạn cho Google. Khi bạn đã có Google Places với trang Business, bạn sẽ phải liên kết nó với một trang địa phương Google+. Trang này thường tập trung nhiều hơn vào sự tương tác xã hội. Nó sẽ có những thứ như đánh giá, hình ảnh và video. Kết quả Google địa phương thường sẽ chiếm ưu thế. Trong trường hợp một khách hàng tìm kiếm trực tiếp thông qua bản đồ thì danh sách địa phương sẽ chiếm ưu thế hơn.

Đây là 2 trang quan trọng mà bạn cần phải làm. Trang đầu tiên là đơn giản nhưng khi nói đến việc tiếp xúc với Google+, bạn có thể chắc chắn rằng bạn có một nhiệm vụ khá khó cần phải xử lý ở đây. Đây là lý do tại sao các chuyên gia SEO là rất hữu dụng. Họ sẽ giúp bạn những khó khăn mà bạn đang gặp phải như:

1. Tối ưu hóa doanh nghiệp bằng việc tham chiếu tới các từ khóa

Tiêu đề của trang phải bao gồm tên thương hiệu, từ khóa đó đang là mục tiêu được nhắm đến. Điều này không phải là quá khó để đạt được. Mục tiêu là phải tối ưu hóa cho cả công cụ tìm kiếm và người dùng.

2. Tham chiếu các từ khóa trong tiêu đề

Mọi người thường quên việc tham chiếu các từ khóa của họ trong tiêu đề. Bạn đừng quên đưa vào khách sạn, nhà hàng, trường học hay loại hình cụ thể nào đó mà doanh nghiệp của bạn đang chạy.

3. Danh sách kết hợp phải đúng với categories

Ví dụ, nhà hàng là một thuật ngữ chung. Đó là một nhà hàng ở Ấn Độ hoặc Ethiopian? Ở Trung Quốc hay Ý? Bạn nên chọn category có liên quan nhất.

4. Thêm địa chỉ và một định dạng phù hợp với các bài viết khác

Nếu bạn đăng tải tên doanh nghiệp, địa chỉ và số điện thoại của bạn trên trang web của bạn, sau đó thực hiện theo các định dạng tương tự cho các trang web khác. Trích dẫn địa chỉ là yếu tố xếp hạng quan trọng trong SEO địa phương.

Những lời khuyên trên đây là chìa khóa để SEO địa phương. Nếu bạn không thành thạo trong lĩnh vực SEO, bạn có thể thuê một chuyên gia nào đó để SEO cho doanh nghiệp của bạn.

Duy-Kute chúc các bạn thành công!
Facebook Comments
Blogger Comments
Duy kute

Copyright © 2012 - Duy kute ®