Đan Trường và Sơn Tùng MT-P - Trùng hợp hay ăn theo Lạc trôi?

Quay trở lại làng nhạc Vpop với MV Thiên tử, ca sĩ Đan Trường như trở về chục năm trước với phong cách cổ trang quen thuộc khiến cho bất kỳ fan nào cũng hào hứng. Tuy nhiên, không gì là không tránh khỏi chế độ “soi” của cư dân mạng, MV Thiên Tử của anh Bo được cho là có phần giống với MV Lạc Trôi của đàn em Sơn Tùng M-TP.


Nhằm kỷ niệm 21 năm bước chân vào sự nghiệp ca hát, vào ngày 14/3 vừa qua, ca sĩ Đan Trường chuẩn bị cho ra mắt MV ca nhạc cổ trang Thiên tử. Ca khúc được sáng tác dành riêng cho ca sĩ Đan Trường bởi nhạc sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ.


Ca khúc mang giai điệu ballad, trên nền hòa âm phối khí kết hợp các nhạc cụ dân tộc hào hùng, đúng tính chất cổ trang mà ca sĩ Đan Trường rất yêu thích và theo đuổi suốt 21 năm sự nghiệp. Đây là MV được nam ca sĩ đầu tư hoành tráng nhất về vật chất, kỹ thuật quay… từ trước đến nay. Được biết, MV Thiên tử được Đan Trường thực hiện trong khoảng thời gian trước và sau Tết Nguyên Đán. Sau khi hoàn thành, nam ca sĩ lên đường sang Mỹ để chăm sóc vợ thời điểm đó đang mang thai những tháng cuối cùng.


Đan Trường được xem là một trong những ca sĩ tiên phong và thành công của Vpop với loạt MV cổ trang thực hiện tại Trung Quốc cách đây hơn 10 năm như Phong ba tình đời, Tuyết hồng, Ảo mộng tình yêu…Vì vậy anh quay trở lại với phong cách này cũng không có gì xa lạ với fan. Tuy nhiên, ngoài những ý kiến cho rằng bài hát không được bắt tai bằng những sản phẩm trước đó của Đan Trường, một số khán giả còn chỉ ra điểm giống nhau giữa Thiên tử với MV của Sơn Tùng M-TP.


Gần đây nhất, một đoạn clip so sánh những hình ảnh trong hai MV Thiên tử (Đan Trường) và Lạc trôi (Sơn Tùng M-TP) hiện đang được cư dân mạng thích thú và chia sẻ chóng mặt. Qua đoạn clip, có thể thấy một số chi tiết khá tương đồng giữa hai MV trên. Không chỉ cùng thực hiện theo phong cách cổ trang, MV Thiên tử còn có nhiều hình ảnh, chi tiết tương đồng, cảnh quay, góc máy giống với Lạc trôi khiến cư dân mạng không khỏi nổi lên lòng nghi ngờ có phải anh Bo ăn theo đàn em Sơn Tùng MT-P hay không.



Rất nhiều bình luận cho rằng "Đây là Lạc trôi phần hai hả", "Nhiều chi tiết giống MV của Sếp's", "MV đẹp... nhưng giống Lạc trôi thì người ta vẫn soi thôi",… Và cũng có nhiều khán giả lên tiếng bênh vực Đan Trường và cho rằng việc cùng được quay theo phong cách cổ trang sẽ khó tránh khỏi có điểm tương đồng. Còn bạn nghĩ sao về sự trùng hợp này?

Lạc Trôi - Sơn Tùng MTP


Thiên Tử - Đan Trường
Facebook Comments
Blogger Comments
Duy kute

Copyright © 2012 - Duy kute ®