Những bộ phim kinh dị hay nhất năm 2015

Những bộ phim kinh dị hay nhất năm 2015


Phim kinh dị hay nhất năm 2015 mang lại những điều hấp dẫn thú vị vì hình ảnh , âm thanh ghê sợ mang nhiều pha giật mình khi xem , dưới đây là một số bộ phim kinh di hay mà bạn không thể bỏ lỡ năm 2015.

1. Ma quái 3 (Insidious 3)



Ma Quái 3 là bộ phim kinh dị tiếp tục 2 phần trước là phần tiền truyện xảy ra trước khi Elise Rainier giúp đỡ gia đình Lambert. Trong teaser mới nhất, dấu hiệu ma quỷ đầu tiên xuất hiện khi Quinn Brenner nghịch ngợm gõ vào tường để liên lạc với cậu bạn hàng xóm. Dường như Quinn đã vô tình liên lạc với các linh hồn xấu và trở thành mục tiêu theo đuổi của chúng. Những hình ảnh ma quái liên tục xuất hiện trên nền nhạc "Tip Toe Through The Tulips”, du dương tới rợn người, khiến người xem dễ dàng bị ám ảnh. Cũng trong đoạn teaser này, khán giả có thể thấy Elise Rainier phải lần theo các dấu vết nhem nhuốc trên sàn nhà, và lạc vào thế giới ma quỷ giống như trong phần 1 và 2 của Insidious. 

2. Ngôi Nhà Sống ( Crimson Peak)


Ngôi Nhà Sống là bộ phim kinh dị của đạo diễn Del Toro nội dung xoay quanh về nữ nhà văn trẻ Edith Cushing kết hôn với người bạn thời thơ ấu Thomas Sharpe. Giữa lúc cuộc hôn nhân đang tràn đầy lãng mạn và mặn nồng thì biến cố ập đến...để xem

3. Thiên Sứ Tử Thần (The Woman in Black 2: Angel of Death )


Phim kinh dị Thiên Sứ Tử Thần kể về Sau sự kiện 40 năm về trước tại căn nhà Eel Marsh thì lần này tai họa lại tiếp tục ập đến với một nhóm trẻ tị nạn tại London. Hồn ma của người phụ nữ áo đen vẫn chưa bị tiêu diệt mà tiếp tục đeo bám gây ra nhiều, nhóm trẻ tị nạn được chuyển đến một ngôi biệt thự bỏ hoang, Ruby là người được giao nhiệm vụ trông coi lũ trẻ và tình cờ phát hiện ra nhiều bí mật kinh hoàng tại nơi đây. Cậu bé Tom liên tục có những biểu hiện lạ, dường như là mục tiêu để linh hồn kia bắt xuống địa ngục.
Facebook Comments
Blogger Comments
Duy kute

Copyright © 2012 - Duy kute ®