Link out hay external link là gì?

Link out là gì


Link out hay còn gọi là link liên kết ra bên ngoài một trang web khác không nằm trong website của bạn. Link out càng nhiều thì dẫn đến độ tin cậy của backlink của bạn càng giảm . Nó giảm thì dẫn đến hệ lụy gì thì chắc là mình không cần phải giải thích nữa đâu nhỉ.

Vậy thì link out có ý nghĩa như thế nào trong seo?

Ở đây người ta thường sử dụng link out cho những hệ thống site vệ tinh, trích nguồn dẫn về tới site chính, nhằm tăng sự tin cậy của bài viết đưa đến cho site chính của mình.
Thường thì những trang báo mạng người ta thường trích nguồn dẫn theo kiểu link out này, nhằm tăng sự tin cậy của người đọc đến bài viết.

24h lấy nguồn báo gia đình và xã hội

Như ở trên là trang báo 24h lấy nguồn báo gia đình và xã hội. Nó sẽ tăng tính chất tin cậy của bài viết, có nghĩa là bài viết này hoàn toàn có tính xác thực, không có bịa đặt do liều báo , tạo độ tin tưởng cho bài viết hơn.

Cách kiểm tra link out.

Kiểm tra link out

Bạn tải SEo Quake trên firefox về kiểm tra nhé. Mà mình cũng khuyên các bạn làm seo thì nên sử dụng trình duyệt chính là firefox để cài đặt các add-on tiện ích giúp cho seo được tốt hơn.

Hướng dẫn sử dụng seo quake
Download seo quake

Lưu ý: Khi xây dựng link out thì tốt nhất bạn nên để thuộc tính nofollow , nếu bạn xây dựng cho site vệ tinh trỏ về trang chính thì hãy đặt là thuộc tính dofollow nhé.
Facebook Comments
Blogger Comments
Duy kute

Copyright © 2012 - Duy kute ®