Google Page Ranking là gì?


Google PageRank hiện nay được coi là chỉ số đáng tin cậy nhất đánh giá giá trị mỗi trang web. Một trang web có chỉ số Google Page Rank cao sẽ đem lại ấn tượng đáng tin cậy cho khách truy cập, điều này đặc biệt có ý nghĩa với các website kinh doanh thương mại điện tử.

GooglePageRank là gì:


*Google PageRank hiện là chỉ số đáng tin cậy nhất chỉ giá trị của một trang web, không chỉ bởi những thuật toán xuất sắc dựa trên hơn 100 chỉ số mà còn vì Google đánh giá và xếp hạng các trang web bằng cả hai phương pháp tự động và thủ công.

* Một vài chỉ số quan trọng quyết định Google PageRank của một trang web: độ hữu dụngcủa thông tin trên trang web, độ phổ biến của trang web, chất lượng kỹ thuật,…

*Google PageRank được chia làm 10 bậc và được biểu hiện bằng vạch màu xanh trênnền trắng: Google PageRank image. Giá trị của mỗi trang web theo GooglePageRank tăng dần từ 1 đến 10.

* Thuật ngữ PageRank™ là một thương hiệu được bảo hộ của Google, do Larry Page vàSergey Brin phát triển tại trường đại học Stanford của Mỹ trong một dự ánnghiên cứu về công cụ tìm kiếm năm 1995.

-Google Page Rank mang lại những lợi ích gì?


*Google PageRank hiện nay được coi là chỉ số đáng tin cậy nhất đánh giá giá trịmỗi trang web. Một trang web có chỉ số Google PageRank cao sẽ đem lại ấn tượng đáng tin cậy cho khách truy cập, điều này đặc biệt có ý nghĩa với các website kinh doanh thương mại điện tử.

*Google Page Rank ảnh hưởng trực tiếp tới vị trí hiển thị của mỗi trang web khi cạnh tranh thứ hạng hiển thị trong danh sách kết quả tìm kiếm của Google. Nếubạn muốn website của mình tăng thứ hạng trong danh sách kết quả tìm kiếm của Google, hãy nâng cao Google PageRank cho các trang web trong website của bạn.

*Google Page Rank là một công cụ hỗ trợ các webmaster quản trị website. Đồngthời, một trang web có Google PageRank cao phần nào chứng minh năng lực quảntrị tốt của webmaster website đó.

- Làm thế nào để xem Google PageRank của một trang web?


* Bạn có thể sử dụng Google Toolbar – thanh công cụ hỗ trợ người dùng duyệt web:
* Hoặc bạn có thể kiểm tra Google Page Rank trực tuyến tại các máy chủ của Google:
- Làm thế nào để tăng Google PageRank?

* Về cơ bản, theo các chuyên gia của Google: “Không được sử dụng các phương pháp giả tạo, hãy tạo ra các trang web cho mọi người chứ không phải cho các công cụ tìmkiếm”

* Cấu trúc website, cấp bậc cần rõ ràng, nội dung thông tin cần phong phú, hữu ích.Website không được chứa các liên kết lỗi, các lỗi HTML, lỗi câu lệnh.

* Đăng ký website vào Open Directory Project và Yahoo Directory!, cũng như các website chất lượng khác.
Facebook Comments
Blogger Comments
Duy kute

Copyright © 2012 - Duy kute ®